Leita í þessu bloggi

Morgun bæn

Morgun bæn

Þessi bæn er einnig til á þessum tungumálum: English - Spanish.

Guð, ákveða ég að byrja daginn með þér.

Í þessari morgun bæn rís ég til að lofa þig fyrir mikla sigur þinn. Ég lýsi því yfir að augu mín sjái hjálpræði þitt í lífi mínu.

Mig langar að vera þarna á hverjum morgni. Ég mun þakka þér og lofa þig fyrir mikla miskunn þína.

Ég lofa þér Guð minn. Ég níðast í návist þinni. Ég leita þín.

Guðs, í dag mun ég hlýða fyrirmælum þínum. Vinsamlegast hjálpa mér að gera vilja föðurins.

Í dag verður byrjunin á mínum bestu dögum.

Ég mun fá allt í dag að skapa eitthvað nýtt, fallegt og gagnlegt. Allir vilja njóta góðs af því. Þú gerðir það í Genesis og ég mun líkja vinnu þína.

Í dag mun ég framkvæma starfsemi mína með öllum styrk sem þú hefur gefið mér. Ég mun vera duglegur, framið og faglega.

Guð, mun ég ekki vera hræddur við að gera það sem þú spyrð mig. Vinsamlegast sigra óvini mína því ég er hlýðinn yður.

Í nafni Jesú mun ég ná árangri. Ég mun marsera að vinna bardaga mínum.

Fyrirgefðu mér ef ég hef verið þrjóskur. Það síðasta sem ég vil er að vekja reiði þína gegn mér og fjölskyldu minni.

Ég fyrirgef þeim sem móðga mig. Gefðu mér tækifæri og ég mun leysa vandamál mitt við annað fólk.

Hjálpaðu mér til að öðlast traust annarra. Allir verða að tala vel um mig.

Lord gefa mér ákvæði þín. Vinsamlegast nota neitt og alla til að blessa mig.

Í dag ég ákveð að útrýma úr lífi mínu allar syndir. Ég mun lifa í heilagleika. Leyfðu mér að sjá dýrð þína, merki og kraftaverk.

Ég vil lifa í stöðugum sigur. Guð, ég veit að þú getur gert frábæra hluti í lífi mínu.

Herra, sendu í kvöld öflugt engill. Býð honum að fjarlægja allar hindranir úr vegi mínum.

Á morgun mun ég rísa upp til vegsama þig fyrir frábærar sigra þína. Ég lýsi yfir að á morgun augu mín munu sjá hjálpræði þitt í lífi mínu.

Fel ég að koma til staðar á hverjum morgni. Ég mun þakka þér og lofa þig fyrir frábærar miskunn þína.

Í nafni Jesú,

... Amen!

____________________________________________
Hvað finnst þér um þessa bæn?

Vinsamlegast skrifaðu athugasemdir þínar hér að neðan.

Takk!

Bæn hjálpræðis

____________________________________________

Morgun bæn. Hvað finnst þér um þessa bæn?

Vinsamlegast skilið athugasemdir þínar hér fyrir neðan.

Þakka þér fyrir!

Innblástur á þessum versum í Biblíunni: Fyrsta bók Móse 1:5-31 - Fyrsta bók Móse 26:31 - Fyrsta bók Móse 28:18 - Önnur bók Móse 7:15 - Önnur bók Móse 8:20;23 - Önnur bók Móse 9:5 - Önnur bók Móse 17:9 - Önnur bók Móse 30:7;33 - Önnur bók Móse 34:2 - Önnur bók Móse 34:4 - Jósúabók 3:5 - Jósúabók 7:13 - Jósúabók 8:10 - Jósúabók 11:6 - Jósúabók 22:18 - Fyrri Samúelsbók 11:9 - Fyrri Samúelsbók 17:20 - Fyrri bók konunganna 17:6 - Síðari bók konunganna 7:1 - Síðari bók konunganna 19:35 - Fyrri Kroníkubók 23:30 - Síðari Kroníkubók 20:17 - Rutarbók 2:7
Biblían - Myndir: Baker Beach

2 ummæli:

Vinsamlegast skilið spurningu eða góða og uppbyggilega athugasemd hérna.