Leita í þessu bloggi

Bæn fyrir Vinnu

Bæn fyrir Vinnu

Þessi bæn er einnig til á þessum tungumálum: English - Spanish.

Kæri Guð,

Ég bið fyrir þetta starf og biðjast afsökunar á óhlýðni.

Vinsamlegast gefið mér visku þína. Ég þarf þig.

Ekki leyfa öðrum að stela ávöxtum erfiðis míns. Ég vil ekki að falla í bölvun.

Þú gerir sanna réttlæti að starfsmanninum. Margir eigendur fyrirtækja eru ósanngjarnir.

Það eru yfirmenn sem meðhöndla starfsmenn með grimmd. Þeir gera ekki sama fyrir aðra. Vinsamlegast bjarga mér frá þeim.

Enslaving og móðgandi vinna eru hræðilegt. Ekki láta mig lifa bitur líf vegna slæmrar starf.

Hlusta með miskunnsömu hjarta. Líta hversu mikið álag er beitt til starfsmanna. Vinsamlegast frelsa mig. Frelsa oss !.

En ég þarf líka að vera framúrskarandi faglega. Gefðu mér hæfileika til að skapa stórkostlegt verk.

Ég fullvissa þig um að ...

- Ég mun hjálpa þeim sem þurfa mat til að borða;

- Ég mun vera örlátur við aðra með blessun mína;

- Ég mun ekki rukka áhuga bræðrum mínum í trú;

- Ég mun aldrei biðja alla að fara aftur það sem ég gaf frjálsum vilja þá;

- Ég mun lána til margir fólk. En ég mun ekki lengur taka lán frá neinum.

Opnaðu himininn. Opnaðu örlátur fjársjóði þína. Hellið rigning þinn blessun yfir mér. Leyfðu mér að taka á móti þeim í dag.

Leyfa hagsæld þínu á sparnaði mínum, verk handa minna og landið sem þú gafst mér.

Ég mun vera hlýðinn við þig.

Í nafni Jesú,

Amen.

___________________________________________

Ég er glaður að þú gerðir þessa bæn.

Nú býð ég þér að gera aðra bæn. Þetta er mikilvægasta bænin.
Þessi bæn mun gagnast eilífð þinni.

Vinsamlegast fylgdu þessum tengil:

Bæn hjálpræðis

___________________________________________

Hvað finnst þér um þessa bæn?

Vinsamlegast skrifaðu athugasemdir þínar hér að neðan.

Takk!

Innblástur á þessum versum í Biblíunni:
Biblían

Innblástur á þessum versum í Biblíunni: Fyrsta bók Móse 3:17 - Fyrsta bók Móse 31:42 - Önnur bók Móse 1:11;13-14 - Önnur bók Móse 20:10 - Önnur bók Móse 36:2 - Þriðja bók Móse 23:3 - Fimmta bók Móse 12:7;18 - Fimmta bók Móse 14:29 - Fimmta bók Móse 15:10 - Fimmta bók Móse 23:20 - Fimmta bók Móse 24:19 - Fimmta bók Móse 26:7-8 - Fimmta bók Móse 28:12;33 - Fimmta bók Móse 30:9
Biblían - Myndir: Vinnu

1 ummæli:

  1. Sláðu hér inn nafn starfið sem þú vilt. Láta aðra hjálpa þér biðjist fyrir það.

    Þú ert einnig velkomið að bæta hvatningar skilaboð. Ábendingar fyrir fólk sem leitar að vinnu. Biblían vísur. Takk!

    SvaraEyða

Vinsamlegast skilið spurningu eða góða og uppbyggilega athugasemd hérna.