Leita í þessu bloggi

Bæn fyrir Peninga

Þessi bæn er einnig til á þessum tungumálum: English - Spanish.

Guð himins og jarðar,

Alger eigandi gulls og silfurs; Ég kem til þín í dag til að leita hjálpar í fjármálum mínum með þessari bæn.

Drottinn Guð, margfalda vöruna í vinnunni til að greiða skuldir mínar og lifa með reisn.

En ég er meðvitaður um að góðir og slæmar tímar koma til allra, þess vegna þarf ég þig!

Ég þarf upplýsingaöflun og fjármagn til að læra hvernig á að stjórna og fjárfesta peninga.

Með þessari bæn að hafa peninga bið ég þig um að hjálpa mér að vera greindur og skynsamlegur í fyrirtækjunum.

Gefðu mér visku til að vita, jafnvel þegar það er kominn tími til að hafna peningum.

Gefðu mér hæfileika til að gera heiðarlegt fyrirtæki sem aldrei vanvirðir þig.

Ég vil vera góður þjónn þinn, fær um að framleiða tvisvar sinnum meira í öllu.

Hjálpa mér ekki að treysta á peninga eins og þú kenndi lærisveinum þínum.

Mig langar aldrei að hegða sér eins og flatterer, eða gera afsakanir á að fá peninga frá öðrum.

Hjálpa mér að skilja að peningar eru ekki vinur minn.

Hjálpa mér að bjarga mér frá því að vera þekktur sem einhver sem elskar peninga.

Láttu mig skilja að ástin af peningum er rót alls kyns ills.

Og að þeir sem óska honum, víkja frá þér og veldur mörgum ógæfum.

Ég lofa því að halda mér laus við ástina af peningum og vera ánægður með það sem ég hef, því að þú segi: "Ég mun aldrei yfirgefa þig, ég mun aldrei yfirgefa þig."

Ef ég á að fá meira fé í mistök en ég geri, mun ég skila því.

Ég mun aldrei taka peninga til að meiða fólk.

Ég mun ekki taka við mútur sem hefur áhrif á saklaust fólk.

Ég mun ekki glíma við að nota peninga til að múta dómara eða höfðingja.

Ég ætla ekki að selja líkama minn, og ég mun ekki fá hagnað af vændi til að eiga peninga.

Ég vil vera eins og þú, herra minn Guð, margfaldari sem uppfyllir hungur mannfjöldans.

Þú hefur nú þegar gefið mér marga blessanir. Ég veit að þú munt gefa mér meira. Ég mun sjá um þau með trúfesti.

Ég þarf þig til að hjálpa mér að vera vígður.

Vinsamlegast hjálpa mér að skipuleggja fjármál mín. Mig langar að vera fær um að deila með öðrum.

Ég mun þjóna fólki með kærleika. Ekki fyrir peninga.

Ég mun ekki lengur vera hrokafull. Nú segi ég auðmjúklega, "Guð reiðubúinn, mun ég ná árangri!"

Í nafni Jesú,


Amen.

_________________________________________

Ég er glaður að þú gerðir þessa bæn.

Nú býð ég þér að gera aðra bæn. Þetta er mikilvægasta bænin.
Þessi bæn mun gagnast eilífð þinni.

Vinsamlegast fylgdu þessum tengil:

Bæn hjálpræðis

_________________________________________

Hvað finnst þér um þessa bæn?

Vinsamlegast skrifaðu athugasemdir þínar hér að neðan.

Takk!



Bæn fyrir peninga, innblástur á þessum versum í Biblíunni: Fyrsta bók Móse 43:12 - Önnur bók Móse 22:25 - Þriðja bók Móse 25:36-37 - Fimmta bók Móse 23:17-19 - Fimmta bók Móse 24:15 - Síðari bók konunganna 4:1-7 - Síðari bók konunganna 5:26-27 - Síðari bók konunganna 12:5;14 - Sálmarnir 15:5 - Orðskviðirnir 13:11 - Orðskviðirnir 17:16 - Orðskviðirnir 19:14 - Prédikarinn 5:10 - Prédikarinn 7:12 - Prédikarinn 9:11 - Míka 3:11 - Haggaí 2:8 - Matteusarguðspjall 27:5 - Markúsarguðspjall 6:8;37 - Lúkasarguðspjall 14:28 - Lúkasarguðspjall 16:14 - Lúkasarguðspjall 19:13;16;24 - Postulasagan 4:34 - Fyrra bréf Páls til Korin 16:2 - Fyrra bréf Páls til Þessa 2:5 - Fyrra bréf Páls til Tímót 3:3 - Fyrra bréf Páls til Tímót 6:10 - Bréfið til Hebrea 3:5 - Hið almenna bréf Jakobs 4:13 - Fyrra almenna bréf Péturs 5:2 - Hið almenna bréf Júdasar 1:11 Biblían - Myndir: Peninga

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Vinsamlegast skilið spurningu eða góða og uppbyggilega athugasemd hérna.