Leita í þessu bloggi

Bæn fyrir Eiginkona

Þessi bæn er einnig til á þessum tungumálum: English - Spanish.

Bæn fyrir Eiginkona

Hinn mikli Guð kærleikans,

Í dag kem ég með trú til að gera þessa bæn fyrir eiginkona.

Spyr ég fyrir hjálpina. Vinsamlegast hlusta á mig.

Ég viðurkenni að ég veit ekkert um sanna ást. Ég þarf visku.

Ég leitaði til hægri konu. Ég hef ekki fundið hana.

Guð, Þú veist hver verður fullkominn kona fyrir mig. Hjálpaðu mér að finna dyggðugu konu.

Þetta ástand er að valda eymd og angist í sál mína.

Vinsamlegast leiða mig við hana. Þú hjálpaði Ísak að finna Rebekku. Þú hjálpaði Jakob að mæta Rakel. Leiða mig líka !.

Ég skil líka að ég þarf að gera minn hlut. Ég verð að verða maður í samræmi við myndina þína. Ég veit að ég mun þá fá blessun þína.

Ég er að biðja fyrir konu; og ég lofa þér því ...

Ég mun þolinmóður að bíða eftir henni.

Ég mun vera fús til að fyrirgefa og endurheimta.

Ég mun vera náðugur henni.

Ég mun ekki hafa frjálslegur málefnum með öðrum konum.

Ástin mín mun fylgja henni. Það mun þola alla leið.

Ástin mín fyrir hana mun alltaf vera stöðug.

Ástin mín fyrir hana nái himininn.

Minn sáttmáli verði trúr.

Knús minn mun fullnægja henni.

Hjálpaðu okkur að vaxa stöðugt ást. Hjálpaðu okkur að fyrirgefa.

Ég er ekki fullkominn maður. En ég bið þess að hún mun aldrei hata mig.

Erfiðir tímar gætu komið. Ekki láta okkur skipt upp hvert af öðru.

Ég vil vera eins og þú Jesú. Ég vil vera fyrstur til að hjálpa þegar hún þarf á því.

Guð, ég vil vera hraustur maður sem hún getur virða. Maðurinn sem hún dáist.

Ég bið þess að hún mun aldrei afneita mér ást sína og trúfesti.

Ég blessa hana að vera einhver sem styður mig í mínu starfi.

Ég blessa hana að verða konu sem þykir vænt um okkur.

Ég blessa hana að vera yndisleg kona.

Ég lýsi því yfir að aðeins ástin mun fullnægja mér á öllum tímum.

Guð, blessa okkur. Þannig munum við njóta gleði af ást að eilífu.

Blessa okkur til þess að mynda fjölskyldu. Gef mér þá visku og elska að gera það mögulegt.

Í nafni Jesú,

Amen.

______________________________________

Ég er glaður að þú gerðir þessa bæn.

Nú býð ég þér að gera aðra bæn. Þetta er mikilvægasta bænin.
Þessi bæn mun gagnast eilífð þinni.

Vinsamlegast fylgdu þessum tengil:

Bæn hjálpræðis

______________________________________

Hvað finnst þér um þessa bæn?

Vinsamlegast skrifaðu athugasemdir þínar hér að neðan.

Takk!

Bæn fyrir Eiginkona. Innblástur á þessum versum í Biblíunni: Fyrsta bók Móse 1:26 - Fyrsta bók Móse 24 - Fyrsta bók Móse 29 - Fyrri bók konunganna 11:1-2 - Fyrri Kroníkubók 16:34 - Sálmarnir 13:5 - Sálmarnir 25:6-7 - Sálmarnir 31:3;7 - Sálmarnir 33:22 - Sálmarnir 36:5 - Sálmarnir 52:8 - Sálmarnir 57:10 - Sálmarnir 63:3 - Sálmarnir 85:7 - Sálmarnir 86:17 - Sálmarnir 89:28;33 - Sálmarnir 90:14 - Sálmarnir 92:2 - Sálmarnir 94:18 - Sálmarnir 103:8 - Sálmarnir 119:149 - Sálmarnir 132:10 - Sálmarnir 136:4-9;12-18;23 - Orðskviðirnir 5:19 - Orðskviðirnir 7:18 - Orðskviðirnir 10:12 - Orðskviðirnir 15:17 - Orðskviðirnir 17:9 - Prédikarinn 9:1 - Ljóðaljóðin 1:2;7
Biblían - Myndir: Eiginkona

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Vinsamlegast skilið spurningu eða góða og uppbyggilega athugasemd hérna.