Leita í þessu bloggi

Bæn fyrir sjúka

Veikur - Bæn fyrir sjúka

Þessi bæn er einnig til á þessum tungumálum: English - Spanish.

Skipta orðin "sjúka" fyrir nafn þess aðila sem þú ert að biðja um. Notaðu þessa bæn til að biðja guðlega lækningu fyrir karla og konur.


Skipta orðin "sjúka" fyrir nafn þess aðila sem þú ert að biðja um. Notaðu þessa bæn til að biðja guðlega lækningu fyrir karla og konur.

Almáttugur guð,

Vinsamlegast taktu þessa bæn fyrir sjúka.

Saga sýnir að ekkert er ómögulegt fyrir þig.

Hiskía konungur var nærri dauðinn. Hann bað til þín og þú heyrði hann. Þú læknaði hann. Þú gafst honum mörg ár af lífi.

Ég blessi einnig læknana. Ég bless alla þá sem sjá um hana. Láttu alla fá visku. Hjálpa þeim að bera kennsl á orsök sjúkdómsins.

Guð, hjálpa henni að skilja hver þú ert. Ekki láta hana þjást eyðileggingu líkama hennar.

Ég blessa sál og huga þessa sjúka konu. Megi trú hennar að vera sterk. The disbeliever mun ekki fá lækningu snerta þinn.

Vinsamlegast gefa henni góða anda. Ég veit að þetta mun hjálpa henni að sigrast sjúkdóm hennar.

Ég mun heimsækja hana. Gefðu mér vitur orð til að tala við hana. Hún þarf trú. Vinsamlegast hjálpa mér að koma von að lífi hennar.

Herra, vinsamlegast notaðu lífi mínu. Ég vil að blessa hana.

Jesús, ég trúi á mátt mikla nafn þitt. Ég mun setja hendurnar á sjúka. Ég lýsi hún nái heilsu hennar. Láta þetta gerast til dýrðar nafns þíns.

Heilagur andi, hjálpa henni að skilja. Jesús bar sjúkdóma hennar.

Almáttugur Jesús vinsamlegast heyra þessa bæn fyrir sjúka.

Komdu Jesú guðdómlega heilari. Ganga í gegnum stofuna þar sem hún hvílir. Burt allan sjúkdóma frá henni.

Jesús, Biblían segir að margir sjúkir komu til þín. Þú læknaði þá. Vinsamlegast gera það sama fyrir þennan mann. Hún er að bíða eftir þér.

Í nafni Jesú,

Amen.

______________________________________

Ég er glaður að þú gerðir þessa bæn.

Nú býð ég þér að gera aðra bæn. Þetta er mikilvægasta bænin.
Þessi bæn mun gagnast eilífð þinni.

Vinsamlegast fylgdu þessum tengil:

Bæn hjálpræðis

______________________________________

Hvað finnst þér um þessa bæn?

Vinsamlegast skrifaðu athugasemdir þínar hér að neðan.

Takk!

Veikur - Bæn fyrir sjúka. Innblástur á þessum versum í Biblíunni: Fyrsta bók Móse 48:1 - Þriðja bók Móse 13:21-37 - Fyrri Samúelsbók 30:11-13 - Fyrri bók konunganna 17:7-24 - Síðari bók konunganna 5:1-14 - Síðari bók konunganna 20:1-6 - Síðari Kroníkubók 16:12-14 - Jesaja 10:12-18 - Jesaja 33:24 - Sálmarnir 41:1-3 - Orðskviðirnir 18:14 - Matteusarguðspjall 4:23 - Matteusarguðspjall 8:14-17 - Matteusarguðspjall 10:8 - Matteusarguðspjall 12:15 - Matteusarguðspjall 14:14 - Matteusarguðspjall 14:35 - Matteusarguðspjall 15:30 - Matteusarguðspjall 25:36-44 - Markúsarguðspjall 1:32 - Markúsarguðspjall 6:5-6 - Markúsarguðspjall 6:13 - Markúsarguðspjall 6:56 - Markúsarguðspjall 16:17-18
Biblían - Myndir: Veikur

1 ummæli:

  1. Ef þú ert veikur bæta beiðni bæn þína.
    Vinsamlega skrifaðu athugasemdir og spurningar.

    SvaraEyða

Vinsamlegast skilið spurningu eða góða og uppbyggilega athugasemd hérna.