Leita í þessu bloggi

Hjónaband - Bæn fyrir framtíð eiginmaður

Hjónaband - Bæn fyrir framtíð eiginmaður

Þessi bæn er einnig til á þessum tungumálum: English - Spanish.

Guð,

Ég nálgast þig í dag til að biðja þig um að hlusta á mig.

Ég bið þig um að fyrirgefa mér. Hjálpa mér að finna einhvern sem ég get ást. Einhver sem mun elska mig eins og Biblían segir að þú elskar mig.

Mig langar ekki að sóa tíma mínum með rangar kærastar. Mig langar að mynda þúsund kynslóðir. Ég vil hafa blessaða börn.

Drottinn, Biblían segir að þú gerðir mann í mynd þinni og líkingu, svo ég spyr þig núna í þessari bæn, að gefa mér þann sem hegðar sér eins og sannur sonur þinnar.

Ég vil ekki að hann sé maður sem er gefinn öðrum konum. Ég vil ekki að hann sé eins og Salómon konungur, sem átti marga konur.

Ég vil að hann sé maður sem getur fyrirgefið mér. Ég vil að hann fyrirgefi mér eins og þú fyrirgefur mér líka.

Ég vil að hann elski mig alltaf. Ég vil að hann sé að trúa að eilífu.

Ég vil ást okkar til að ná til himins.

Ef ég er með vandamál, vil ég að hann hjálpi mér.

Ég vil að hann sé góður, miskunnsamur og hægur maður fyrir reiði.

Ég vil að hann sé alltaf sáttur og elskandi.

Ég vil ekki að hann neiti mér kærleika.

Ég vil að hann sé alltaf að gæta mín.

Ég vil að hann sé góður og örlátur manneskja.

Ég vil að hann sé einhver sem veit hvernig á að hlusta.

Mig langar að treysta á ástinni sem hann gefur mér.

Ég vil ást okkar til að endast á ævi.

Ég vil ekki að kærleikurinn okkar endi.

Ég vil að hann líti á mig með ánægju.

Ég vil að hann sé skapandi maður.

Ég vil að hann sé maður sem veit hvernig á að berjast í lífinu.

Hjálpa mér að hafa áhuga á öllum verkefnum, störfum og starfsemi sem hann gerir.

Ég vil að hann verði að vita að ég er sannur félagi hans í lífinu.

Hjálpa mér að vera sætur, yndisleg og falleg kona.

Hjálpa mér að vera grípandi á öllum tímum.

Hjálpa mér að njóta ástarinnar með honum.

Ég vil hafa ástæður til að tala vel um hversu mikið hann elskar mig.

Ég vil að við elskum hvert annað ávallt.

Ég vil lifa örugglega með kærleika okkar.

Ég vil ást okkar vera betri en lífið.

Ég vil ást okkar til að láta mig syngja.

Ég vil að kossarnir okkar verði betri en vín.

Ég vil að við drekkum saman úr bikarnum kærleikans.

Amèn.

_______________________________________

Ég er glaður að þú gerðir þessa bæn "Hjónaband - Bæn fyrir framtíð eiginmaður".

Nú býð ég þér að gera aðra bæn. Þetta er mikilvægasta bænin.
Þessi bæn mun gagnast eilífð þinni.

Vinsamlegast fylgdu þessum tengil:

Bæn hjálpræðis

_______________________________________

Hvað finnst þér um þessa bæn?

Vinsamlegast skrifaðu athugasemdir þínar hér að neðan.

Takk!

Hjónaband - Bæn fyrir framtíð eiginmaður; innblástur á þessum versum í Biblíunni: Fyrsta bók Móse 1:26 - Önnur bók Móse 20:6 - Fjórða bók Móse 6:25 - Fjórða bók Móse 14:19 - Fimmta bók Móse 10:18 - Fyrri bók konunganna 11:1-2 - Fyrri Kroníkubók 16:34 - Jobsbók 10:12 - Sálmarnir 21:7 - Sálmarnir 25:6;7 - Sálmarnir 31:7 - Sálmarnir 36:5 - Sálmarnir 52:8 - Sálmarnir 63:3 - Sálmarnir 85:7 - Sálmarnir 86:17 - Sálmarnir 89:28;33 - Sálmarnir 90:14 - Sálmarnir 92:2 - Sálmarnir 94:18 - Sálmarnir 101:1 - Sálmarnir 103:8 - Sálmarnir 119:76;149 - Sálmarnir 130:7 - Sálmarnir 136:5-9;12-25 - Orðskviðirnir 5:19 - Orðskviðirnir 7:18 - Orðskviðirnir 15:17 - Orðskviðirnir 17:9 - Ljóðaljóðin 1:2;7 Biblían - Myndir: Hjónaband

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Vinsamlegast skilið spurningu eða góða og uppbyggilega athugasemd hérna.